Og við þreytt á Steingrími

Steingrímur er orðinn þreyttur á “þessu kjaftæði” en málið er að þjóðin er löngu orðin þreytt á Steingrími, og lofræðum hans um sjálfan sig, hann skilur það bara ekki. Enda maðurinn einstaklega sjálfsumglaður og finnur öðrum allt til foráttu. Rosalega hugsa ég oft til Bubba M og lagsins hans; Ekki benda á mig…


mbl.is Þreyttur á þessu kjaftæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já þetta er sorgleg staða. Úr því að hann er orðin svona þreyttur þá á hann að gera þjóðinni greiða og fara tafarlaust frá starfi. Þreyttur maður heldur ekki einbeitningu eða athygli. Þetta er það mikilvægt starf sem hann gegnir og hvað er hann að segja...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 12.3.2010 kl. 10:29

2 identicon

Hulda, ég skal lofa þér því að það er ekki einn þingmaður sem er ekki sjálfumglaður. Vandamálið er, hver getur stjórnað þessu landi almennilega?

CrazyGuy (IP-tala skráð) 12.3.2010 kl. 11:15

3 Smámynd: Eysteinn Þór Kristinsson

Oftast er ég nú sammála þér Elma  mín en ekki núna. Mér finnst blakarinn hafa staðið sig vel í þessu vonda veðri og er til efs að einhverjir aðrir hefðu gert betur. Það er hárrétt hjá honum að kjaftæðisbullið í forsvarsmönnum samtaka atvinnulífsins og fleirum er náttúrulega fyrir neðan allar hellur.  Þeir standa eins og óðir foreldrar á hliðarlínunni gagnrýna bara dómarann og eru neikvæð. Ekki til fyrirmyndar. Auðvitað eru störf hans ekki hafin yfir gagnrýni en mér finnst hún hafa verið allt of neikvæð.

Eysteinn Þór Kristinsson, 14.3.2010 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 160322

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband