Og fólk heldur áfram að versla við Bónus og Kaupás

Í apríl 2010  birtist skýrsla rannsóknarnefndar Alþingis um bankahrunið þar sem fram kom að hrun fjármálakerfisins á Íslandi hefði að nokkru stafað af óhóflegum áhrifum fárra viðskiptajöfra, þar á meðal Jóns Ásgeirs Jóhannessonar, í bönkum landsins.

En enn heldur fólk áfram að versla við Bónus og fleiri fyrirtæki tegnd útrásarvíkingunum. Ég ætla að halda mig við kaupmanninn á horninu hér í bæ og myndi versla við Kjötborg ætti ég heima í Rvk.


mbl.is Höfða mál gegn Jóni Ásgeiri og tengdum aðilum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Hvar ég versla og hvar ég versla ekki fer fyrst og fremst eftir verði. Hef tvívegis nú undanfarið keypt bílavarahluti hjá N1 vegna þess að þar vara verðið hagstæðast (af þeim fyrirtækjum sem hringt var í). Veit vel að Bjarni Benediktsson fromaður hjá Íhaldinu og Vafningur er þar eignadi.

Ég versla afram í Bónus þegar ég á leið hjá þannig verslun, buddunni minni þykir það gott.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 15.5.2010 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 160320

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband