Árna Matt er ekki sjálfrátt

Ţessi framkoma fjármálaráđherrans er honum og allri ríkisstjórninni til háborinnar skammar. Ţetta ber vitni um svo mikinn hroka hjá Árna Matt ađ ţađ hálfa vćri nóg. Stuđningsmenn ríkisstjórnarinnar hljóta ađ hugsa sig um, um áframhaldandi stuđning. Ţetta nćr ekki nokkurri átt. Ég veit hvađ ég myndi ekki kjósa ef kosiđ yrđi á morgun!
mbl.is Ljósmćđur: Uppsagnir löglegar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Elma, máliđ er ađ Samfylkingin er orđin eins og Framsókn síđustu tvo áratugina og kratarnir ţar áđur. Aumir taglhnýtingar íhaldsins. - Ţví miđur.

Haraldur Bjarnason, 11.9.2008 kl. 22:40

2 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

sammála ţér Haraldur

Óskar Ţorkelsson, 11.9.2008 kl. 22:41

3 identicon

Valiđ er auđvelt skila auđu , ţađ vera alveg  sama hver er í ríkisstjórn .

Varminn í ráđherrastólnum  Samfylkingarinnar er svo góđur ađ allt er samţykkt.

Ég hélt í fávisku minni ađ ţessar 3 konur sem sitja í ríkisstjórn fyrir Samfylkinguna vćru međ einhver bein i nefinu en svo virđist ekki vera.

Guđrún Óladóttir

Guđrún Óladóttir (IP-tala skráđ) 12.9.2008 kl. 01:10

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Elma mín ţú ert klukkuđ! Kíktu á bloggiđ mitt.

Edda Agnarsdóttir, 12.9.2008 kl. 12:12

5 Smámynd: Ragnheiđur Ólafía Davíđsdóttir

Hć Elma

Hvar get ég nálgast hleđslutćkiđ mitt hér í HF?

Kćr kveđja

Ragnheiđur

Ragnheiđur Ólafía Davíđsdóttir, 13.9.2008 kl. 12:26

6 Smámynd: Hulda Elma Guđmundsdóttir

Ragga. Er ekki med tad 'i Hf. set tad 'a skrifstofu VIS i Nesk.

Hulda Elma Guđmundsdóttir, 13.9.2008 kl. 17:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 160338

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband