Eftir hverju er beðið?

Þær hrannast upp upplýsingarnar um brask "útrásarvíkinganna" bæði innlendra sem erlendra. Hvað þurfa stjórnvöld, fjármálaeftirlitið, saksóknari, svo ég tali nú ekki um ríkisvaldið, meira en fram er komið til að koma böndum á þessa menn? Þá á ég við að þeir verði færðir til yfirheyrslu og þeir sakfelldir í kjölfar þeirra upplýsinga sem þá fást. Því það leikur enginn vafi á að þeir eru sekir um fjármálamisferli. Blæs á frasann; menn eru saklausir þar til sekt þeirra er sönnuð. Þessir menn eru í hugum allra Íslendinga sekir um það ástand sem nú ríkir. Á sama tíma baða þeir sig í illa fengnum auðæfum sínum erlendis.
mbl.is 500 milljarðar til eigenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit ekki eftir hverju er verið að bíða. Ég persónulega er að springa úr bræði. Á sama tíma og þessar fréttir berast þá er búið að rústa atvinnu umhverfinu hjá manni og ef fartölvan mín bilar þá er ég atvinnulaus, fæ ekki 100þús kr. lán hjá þessum glæpafyrirtækjum!

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 10:05

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þetta er með ólíkindum - ósanngjarnt að svona sé hægt og látið líðast - því koma flokkar ekki fram nú og lofa að á þessu verði tekið, er kanski spillingin svo mikið að hún er út um allt og við verðum að láta staðar numið og éta þetta ofaní okkur ?

spillingarliðið burt var hrópað ekki fyrir svo löngu

Jón Snæbjörnsson, 7.3.2009 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 14
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 160310

Annað

  • Innlit í dag: 14
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 14
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband