Eagle when she flies

Hún er alltaf jafn flott Dolly Parton. Þó hún hafi ekki alltaf verið mín uppáhalds kántrý söngkona þá er hún það í dag. Hún á ótrúlega smelli eins og Eagle when she flies og fæstir vita að lagið sem Whitney Houston söng í kvikmyndinni The bodyguard "I will always love you" er eftir Dolly Parton. 


mbl.is Dolly Parton segist líkjast teiknimyndapersónu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algjör engill !

Er búin að syngja fyrir okkur í 40 ár, og vonandi fáum við að njóta söngs hennar í 40 ár til viðbótar

Kristinn (IP-tala skráð) 11.1.2010 kl. 17:43

2 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Verð bara að seigja að ég er sammála,þó ég hafi verið og er meira fyri blus en country,hún á frábæra smelli kellan.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 11.1.2010 kl. 18:28

3 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Söngkonan Dolly Parton, býr í Nashville með eiginmanni sínum til 43 ára, Carl Dean, hefur engan áhuga á því að breyta útliti sínu. „Ég er svona eins og teiknimyndapersóna og teiknimyndapersónur eldast ekki. Ég er lífleg og ýkt og mun aldrei breytast," segir söngkonan sem er 63 ára að aldri.

Hún segir að það sé hins vegar líklegt að hún verði hálfhjákátleg ef hún heldur þessu útliti þegar hún verður 85 ára að aldri. Fólk muni líta á hana og spyrjast fyrir um aldur hennar. En svarið verður: „Ég veit það ekki hún hefur litið svona út í 100 ár." Flott

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 11.1.2010 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 160351

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband