Tķu fingur upp til...

Ég lęt mig ekki dreyma um aš sjį ķslenska knattspyrnumenn lyfta tķu fingrum til Gušs og žakka honum žegar žeir hafa skoraš. Raunar rétta žeir sem ég horfi į ķ EM ekki nema tvo fingur, vķsifingrum, og af žvķ aš ég kann ekki varalestur žį ķmynda ég mér aš žeir séu lķka aš fara meš bęnir žegar žeir bęra varirnar svona ótt og tķtt. Ég hef veriš aš lįta mér detta ķ hug aš žetta vęri kannski įgętis sišur fyrir ķslenska knattspyrnu landslišiš aš taka upp. Mišaš viš tilburši margra erlendra knattspyrnumanna žį svķnvirkar žetta. En žetta er sennilega bara eitthvaš sem fylgir trśnni žeirra og af henni eigum viš lķtiš. En žaš mį reyna žetta. Ég er viss um aš einhver prestur er tilbśinn aš hjįlpa til. Og ég legg til aš okkar menn rétti alla tķu fingurna upp til...

 

Ég hélt fyrir EM aš Hollendingar yršu EM meistarar, en žar įšur hélt ég aš Króatar yršu žaš. Nś get ég ekki gert upp į mill žessara liša og held žvķ meš bįšum žar til lķnur skżrast. Žaš vęri įnęgjulegt ef žęr žjóšir sem hafa gert opinbert tilkall til sigurs į EM, ķtalir, frakkar og žį žjóšverjar sérstaklega, yršu ekki Evrópumeistarar.

 

Ķslenska landslišiš ķ handbolta į erfišan leik fyrir höndum viš Makedónķu į sunnudaginn. Lķkur fyrir sigri eru sįralitlar eša nįnast engar og yrši žaš žį ķ fyrsta skipti ķ langan tķma sem viš tökum ekki žįtt ķ Heimsmeistarakeppninni – en viš förum į OL. Fyrirliši ķslenska landslišsins, eša var žaš žjįlfarinn, sagši aš žaš žyrfti kraftaverk til aš vinna Makedónana, žau gerast ekki oft kraftaverkin, en žau gerast. Hugsum vel til strįkanna į sunnudaginn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Krossum fingur!

Edda Agnarsdóttir, 13.6.2008 kl. 00:12

2 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Spįi žvķ aš Ķsland vinni meš 10 marka mun į sunnudaginn og komist žvķ į HM

Haraldur Bjarnason, 13.6.2008 kl. 06:29

3 Smįmynd: Hulda Elma Gušmundsdóttir

Žaš vęri ekki slęmt Halli, ertu sannspįr?

Hulda Elma Gušmundsdóttir, 13.6.2008 kl. 08:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nżjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband