Skerið undan þeim

Það á að taka svona menn og skera undan þeim. Það er margsannað að þeir menn sem gera svona nokkuð láta ekki staðar numið við eitt stúlkubarn. Þetta á jafnt við íslenska karlmenn sem þetta gera.
mbl.is Barnaði 11 ára stúlku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

að hugsa sér að bara maðurinn hafið verið handtekinn! finnst verra að fjölskylda hennar seldi hana og brást greyjið litlu stelpunni algjörlega með því

Þóra Elín (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 12:36

2 identicon

loksinns fann ég einhvern sem er sammala mér í þessu !!! ég er ny kominn ur fangelsi fyrir að berja gaur sem nauðgaði vinkonu minni!!!

hatari (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 14:43

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sammála þér Hulda - var að blogga um þetta í morgun!

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2008 kl. 16:07

4 Smámynd: G. Reykjalín

Svona fyrir utan það að það að skera undan þeim gerði bara illt verra að þá er svona lagað alveg hræðilegt..

G. Reykjalín, 5.7.2008 kl. 16:41

5 identicon

Ég skil „hatara" mætavel og sæti glaður inni ef ég væri gripinn fyrir að lúskra á svona óþjóðalýð.

núll (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 160415

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband