Okkar keppendur Ol.

Ég er į žeirri skošun og hef vķst višrar hana įšur, aš viš eigum ekkert erindi į Ol. leikana aš handboltalandslišinu undanskildu. Nś verša aušvitaš margir reišir og hissa, en ég er einfaldlega aš lżsa skošun minni. Žó 10 einstaklingar eša svo, nįi tilskyldu Ol. lįgmarki hafa žeir ekki aš örfįum undanteknum haft erindi sem erfiši. Mér er fullljóst aš žeir sem nį tilskyldum lįg-mörkum hafa haft mikiš fyrir žvķ og lagt sig fram af lķfi og sįl og ég dįi žetta ķžróttafólk. En af hverju fįum viš endalaust aš heyra setningar eins og “ég fann mig ekki” eša “ég nįši mér ekki į strik” en ašalatrišiš er aš žessir keppendur viršast allir meiddi žegar į hólminn er komiš. Er žaš ekki skylda Ol. nefndar ĶSĶ eša sérsambandanna aš athuga hvort keppendur žeirra séu ķ lagi žegar žeir fara śt og tilbśnir til aš takast į viš verkefnin? Žetta er ekki ókeypis. Žaš sem af er žessum leikum höfum viš fengiš vitneskju um slitin krossbönd, eymsli ķ baki, meišsl ķ olnboga og eitthvaš fleira fyrir utan setningarnar sem ég nefndi įšan.

Ég hef sagt įšur og segi enn okkar vettvangur ķ ķžróttakeppni eru Smįžjóšaleikarnir, žar erum viš į mešal jafningja. Fólk frį löndum sem hafa innan viš milljón ķbśa. Svo eru lķka til leikar sem heita Eyjaleikarnir. Žar vorum viš įšur į mešal žįtttakenda, en uxum okkur svo yfir höfuš aš viš hęttum ķ žeim félagsskap. Og hana nś!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg er ég sammįla žér. Af hverju žurfum viš alltaf aš lįta eins og viš séum svo stór?

Kristķn ķ Parķs (IP-tala skrįš) 16.8.2008 kl. 16:56

2 identicon

Af minnimįttarkennd mķn kęra, af minnimįttarkennd. Góšar kvešjur til žķn ķ borg elskandanna, takk fyrir innlitiš. Elma

Hulda Elma Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 16.8.2008 kl. 17:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nżjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 160432

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband