Įsdķs hefur lķtiš getaš kastaš spjótinu

Segir žetta ekki allt sem segja žarf? Žaš var fróšlegt vištališ viš Véstein Hafsteinsson ķ Ol. kvöldinu ķ gęr. Hann var meš į hreinu įrangur ķslendinga į Ol. leikunum frį upphafi held ég og var meš į hreinu hvaš oft viš hefšum veriš mešal 10 - 12 bestu. Hann minntist aušvitaš į žį žrjį sem hafa veriš į veršlaunapalli og aš Žórey Edda ętti enn fimmta besta įrangurinn ķ heiminum. En svo bętti hann viš en hśn hefur veriš veik ķ baki sķšustu žrjś įr! 

Ég hef aldrei efast um įgęti žessa ķžróttafólks en kemst į Ol. leika. Ég held aš žaš hljóti aš vera hįpunktur į ferli hvers ķžróttamanns aš komast į Ol. leika svo ég tali nś ekki um aš komast į pall og sjį fįna sķns lands dreginn aš hśni. Nśna er spjótkastiš eina fr. ķžróttagreinin sem viš eigum eftir. Vonandi, žrįtt fyrir meišslin nęr Įsdķs aš kasta vel. Žaš er enginn aš bśast viš veršlaunasęti“frį henni. Hśn gerir aušvitaš sitt besta. En takist henni illa upp, kvešur viš sama sönginn og hjį öllum hinum, ég fann mig ekki eša meišslin ķ olnboganum geršu mér erfitt fyrir. Gangi žér vel Įsdķs.


mbl.is Įsdķs hefur lķtiš getaš kastaš spjótinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Hvenęr į hśn aš kasta?

Edda Agnarsdóttir, 18.8.2008 kl. 14:33

2 identicon

Klukkan tvö ķ nótt!

Hulda Elma Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 16:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nżjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (9.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 46
  • Frį upphafi: 160404

Annaš

  • Innlit ķ dag: 10
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir ķ dag: 9
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband