Fįlkaoršuna til GŽG

Ég held aš taugarnar ķ mér hafi veriš jafn mikiš žandar og žegar landslišiš ķ handbolta vann ķ Frakklandi fyrir 20 įrum eša svo, fyrr en ķ dag. Žį fékk mašur ekki aš lifa sig jafn mikiš inn ķ leikina og nś en žessi įrangur ķslenska lišsins er hreint ótrślegur. Silfur er stašreynd og gulliš getur veriš innan seilingar. Ég trśi alveg aš žeir hafi žetta.

Menntamįlarįšherra ętlar aš fljśga śt ķ fyrramįliš til aš fagna meš strįkunum, ég er alveg sįtt viš žį ferš hennar. Hśn ętlar lķka sem forsętisrįšherra aš sjį til žess aš žeim verši haldin vegleg veisla žegar žeir koma heim. Ég ętla aš vona aš Hr. Ólafur Ragnar Grķmsson sęmi žjįlfara lišsins Gušmund Ž, Gušmundsson, Fįlkaoršunni, menn hafa fengiš hana fyrir minn – svo miklu minna.

Smį til męli: Ķ Gušsbęnum hęttiš aš fagna meš; olei oleioleiol. Žetta er įkall Muhamešs trśar manna. Žeir gętu misskiliš žetta, eins og myndirnar ķ Jótlandspóstinum!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

allt lišiš į skiliš oršu

Brjįnn Gušjónsson, 22.8.2008 kl. 16:04

2 identicon

        Jį Elma frįbęr leikur ,og sama įframhaldi žį er Gulliš höfn, en SILFRIŠ er Aušvita bara Frįbęrt,og ef žeyr eyga ekki skiliš aš fį fįlkaoršu ,žį hver .ALLIR SEM EINN.SAT meš hnśt ķ  maganum ,og spennan ķ hįmarki hjį gamla settinu.  kv Rósa

Rósa Skarphéšinsd (IP-tala skrįš) 22.8.2008 kl. 21:57

3 identicon

Ég er sammįla um aš žeir eiga skiliš aš fį višurkenningu allir sem einn, en ég held aš žaš sé til of mikils męlst aš žeir fįi allir Fįlkaoršuna, en Gušmundur žjįlfari į aš fį hana. Hann hefur gert žetta liš aš žvķ sem žaš er.

Hulda Elma Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 22.8.2008 kl. 23:29

4 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er sammįla žér Elma. Žvķlik reisn og yfirvegun sem hefur fylgt žeim. Žeir eru ęši.

Edda Agnarsdóttir, 23.8.2008 kl. 11:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nżjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 160363

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband