Viđ Jóhanna fengum Rússneska kosningu

   Segja má ađ Jóhanna Sigurđardóttir hafi nánast fengiđ Rússneska kosningu í prófkjöri Samfylkingarinnar í Reykjavík. Nánast en ekki alveg, en ţađ fékk ég hins vegar í formannssćti Félags eldri borgara á Norđfirđi. Glimrandi stuđningur og ţá er bara ađ standa sig. Finnst svolítiđ skrítiđ ađ vera formađur í ţessum annars ágćta félagsskap. Hef til ţessa veriđ í formennsku félaga ţar sem ungt fólk er í meirihluta. En ţađ eldist líka, ekki satt?

   Ég vona ađ í kjölfar ţessarar glćsilegu kosningu gefi Jóhanna kost á sér sem formađur Samfylkingarinnar. Ég er sátt viđ mitt hlutskipti og mun ekki beita mér fyrir pólitískum vinnubrögđum í mínu starfi, sem formađur. Verđur ekki kosiđ aftur ađ ári?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju. Auđvitađ stendur ţú ţig međ prýđi og auđvitađ eldumst viđ öll, og elskumst.

Kristín í París (IP-tala skráđ) 15.3.2009 kl. 21:59

2 identicon

         Til hamingju međ formannsstólinn Elma min.Ţú átt örugglega eftir ađ standa ţig vel ef ég ţekki ţig rétt.Er svo bara ekki máliđ ađ mćta í Hveragerđi,međ öllum hinum gamlingjonum eftir tćpar tvćr vikur.K.V.

Rósa Skarphéđinsdóttir (IP-tala skráđ) 17.3.2009 kl. 22:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 160445

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband