Langar líka

Er þetta ekki bara öfund í konunni sem ekki getur sofið fyrir kynlífsathöfnum þessara bresku hjóna? Það vaknar hjá mér spurning hvort þetta gerist bara í Englandi því fyrir allmörgum árum var ég á hóteli á suðurströnd landsins. Úr næsta herbergi heyrðust svona hljóð, ekki endilega að nóttu til, hvenær sólarhringsins sem var. Ég samgladdist hjónunum. OBS nú fæ ég lesturinn

Couple Making Love clipart!


mbl.is Kærð fyrir kynlífsóhljóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Það er bara það sama og mér datt í hug líka...

Bara öfund

Það er ekki hægt annað en að samgleðjast fólki sem getur haft eðlilegt kynlíf... Engin öfund þar. Ef að konan nýtur þess svona vel þá er það bara betra

Kveðja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 10.11.2009 kl. 10:04

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Heyr...

Axel Þór Kolbeinsson, 10.11.2009 kl. 11:32

3 Smámynd: Kjarri thaiiceland

Já ég er virkilega sammála að maður mundi bara samgleðjast. Þó held ég að í þessu einstaka tilfelli sé kannski um "aðeins" meiri hljóð heldur en maður á að venjast. Það er allavega "smá" grunsamlegt að ástæða var til að setja upp "sérstakan hljóðupptökubúnað" til að mæla hljóðin!!! 

en svona til hafa gaman af að þá verðum við hjónin sennilega að passa upp á að hafa ekki of hátt!! 

Kveðja thaiiceland www.thaiiceland.com

Kjarri thaiiceland, 10.11.2009 kl. 13:19

4 identicon

 Það eru til ráð við öllu: http://imgs.xkcd.com/comics/loud_sex.png

Hannes Baldursson (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 160358

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband