Ekkert á milli eyrnanna á honum

Það er með ólíkindum að formaður stjórnamálaflokks, sem vill vel að merkja láta taka mark á sér, skuli koma með svona sem hann kallar staðreynd. Mér fannst Skaupuð í lagi  - ekkert meira, en formaður Framsóknarflokksins var eins og hann er.
mbl.is „Útilokað að hann geti staðfest lögin“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Pétur Axelsson

Ég held nú að þið ágæta fólk til vinstri ættuð að skammast ykkar fyrir þá RíkisÓstjórn sem þið eruð með í gangi núna.

Loforð eins og "velferðarstjórn" og "skjaldborg um heimilin" er sennilega Íslandsmet í hræsni, "vinstrið" er ekki búið að gera neitt nema blekkja, ljúga og svíkja !

Axel Pétur Axelsson, 2.1.2010 kl. 15:31

2 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

En hvað gerði Framsóknarflokkurinn Axel þegar hann var í stjórn? Jú hann var valdur að því að útrásarvíkingarnir urðu til, og allt hér fór til helvítis.

Hjörtur Herbertsson, 2.1.2010 kl. 16:13

3 identicon

sammála ax en hvað gerðu hinir drullu flokkarnir

gisli (IP-tala skráð) 2.1.2010 kl. 16:14

4 Smámynd: Auðun Gíslason

Ég get ekki annað en vorkennt Framsóknarmönnum!  Það hlýtur að vera skelfilegt að hafa þennan formann yfir sér.  Vonandi að valva DV hafi rétt fyrir sér:  Sigmundur hrökklist frá völdum og Guðmundur Steingrímsson taki við af honum!

Auðun Gíslason, 2.1.2010 kl. 16:55

5 Smámynd: Benedikta E

Gleðilegt ár - frú Hulda Elma Guðmundsdóttir.

Sumir eru vandari að virðingu sinni en aðrir - hvað fellst annars í því að "hafa ekkert á milli eyranna" frú Hulda?

Hvað fannst frúnni vanta upp á skaupið svo það yrði meira en bara í lægi ?

Frúnni  hefur kannski ekki fundist fjallað nægilega mikið um sitt fólk í skaupinu -  En var það nú ekki nánast í brennidepli allt skaupið út í gegn.

Frúin ætti að vera ánægð með það - því skaupið hefur fengið nánast eingóma dóma - FRÁBÆRT - ! 

Benedikta E, 2.1.2010 kl. 17:37

6 identicon

Hulda, þú presenterar þig sem róttæka vinstri konu.  Hvar eru gildin sem þið hafið haldið á lofti.  Finst þér virkilega að hægt sé að leggja þessar byrgðar á komandi kynslóðir?  Er allt hjóm hjá ykkur svo lengi sem þið sitjið við völd.  Við sem erum öryrkjar getum ekki tekið meiri byrðar á okkur.  1. júli var gengið hart að okkur sem og öldruðum.  Sorglegt að þegar þið komist loksins til valda þá gleymið þið öllu sem þið lofuðu fyrir síðustu kosningar.  Þið viljið einungis sitja að kjötkötlunum.

Guðrún Jónsdóttir (IP-tala skráð) 2.1.2010 kl. 18:34

7 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Ágæta Guðrún. Ég legg það nú ekki í vana minn að svara athugasemdum, en held að ég verði að gera það nú vegna orða þinna. Í fyrsta lagi er ég ekki tengd neinum stjórnmálaflokki, þannig að þú ferð ekki með rétt mál ef þú telur mig í öðrum hvorum stjórnarflokknum. Sjálf er ég öryrki, formaður félags eldri borgara og verð ellilífeyrisþegi innan mánaðar og ég veit alveg hver eru kjör þessara hópa. Ég lofaði engu fyrir kosningarnar og hef ekki setið að kjötkötlunum. Lifðu heil og eigðu gleðiríkt ár.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 2.1.2010 kl. 19:15

8 identicon

Guðrún, hefuru stoppað og hugsað um hvaða gæti komið fyrir komandi kynslóðir ef þetta verður neytað, helduru að allt verði í himnalagi ef við neytum þessu?

Skil vel afstöðu fólks, þetta er ótrulega ósanngjart, það er í grófum dráttum verið að kúga okkur, málið er að það er fátt sem við getum gert, og ég hef þá skoðun að það mun hafa mun stærri afleiðingar að neyta þessu en að taka þessar skuldir á sig

Tryggvi (IP-tala skráð) 3.1.2010 kl. 01:37

9 identicon

Hálf skammast mín, var nýbúinn að tala um neytendur og neyslu þegar ég gerði þessar færslu, augljóslega á þetta að vera sögnin að "neita" með einföldu "i"

Tryggvi (IP-tala skráð) 3.1.2010 kl. 01:45

10 identicon

Nei Tryggvi, við eigum ALDREI að fallast á þessar skuldbindingar!

Það er greinilegt að hræðsluáróður stjórnarhersins með fjölmiðlana á sínum snærum virkar á fólk eins og þig. Dómstólaleiðin er eina rétta leiðin í þessu máli og ég segi fyrir mitt leiti að ég vil frekar lokast hérna inni í nokkur ár heldur en að þóknast erlendum heimsveldum og íslenskum viðskiptaglæfraskítapakki.

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 3.1.2010 kl. 01:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 160422

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband