Aðeins of feit fyrir mig ...

Söng Ómar Ragnarsson einu sinni. Það er skemmtilegt að lesa bloggin sem tengjast þessari frétt og þar segir einn bloggarinn: "Ég get sagt ykkur í trúnaði, tannlaus miðaldra ,grindhoruð brjóstalaus kerling hefur meiri sjens á bar í Reykjavík en venjuleg kona sem er í eðlilegum holdum". Eitt sinn þegar ég var að flakka í tölvunni þá sá ég á forsíðu leit.is auglýsingu um stefnumótaþjónustu. Ég fletti og sá það sem staðfestist hér að ofan. Flestir auglýsendur voru/eru karlar sem óska eftir nánum kynnum við konur 20 - 30 árum yngri en þeir eru og grannar. Það skemmtilega við þessar flettingar var að ég þekkti nokkra sem auglýstu, bæði karla og konur og einn karlinn er og hefur verið giftur til margra ára. Þjóðþekktur íslendingur innan ákveðins íþróttasviðs!
mbl.is Enginn vill sjá þrýstnar konur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 160355

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband