Stöðvið fjöldamorðin - slítum stjórnmálasambandi við Ísrael

Ef íslensk stjórnvöld hafa einhvern dug í sér ættu þau að slíta stjórnmálasambandi við Ísrael og það hefði auðvitað átt að hafa verið gert fyrir löngu. En á meðan íhaldið og framsókn sleiktu skó bandaríska auðvaldsins, sem dælir peningum til Ísraels gerðist ekkert, en nú er lag. Ingibjörg ég treysti að þú hreyfir málinu. Slíttu stjórnarsamstarfinu ef íhaldið ætlar að hanga áfram í pilsfaldi kanans.
mbl.is Mótmæla blóðsúthellingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú alveg ótrúlegt hvað Hamas-liðar hafa náð íslendingum á sítt band ef við skoðum að þeir hófu þessa nýjustu óeirðaöldu alveg upp á sitt einsdæmi.  En auðvitað erum við íslendingar bara að reyna að tengjast öðrum hryðjuverkabandalögum til að verða hluti af stærri heild eða hvað???  Það var skrítið að sjá að þegar þeir(Hamas) hófu þessar árásir á Ísrael þá sagði enginn neitt um það en um leið og þeim er svarað þá fara allir í vörn (og/eða árás) og vilja beita þvingunum á Ísrael.  Skrítið.

GW (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 23:25

2 identicon

GW,

Mér sýnist nú hvorki heimspressan eða hið svokallaða alþjóðasamfélag taka undir það að Hamas hafi byrjað. Held að það sé allt of mikil einföldun að kenna Hamas (eða þá Ísrael) um að hafa byrjað.

Ísraelar benda á Hamas árásir - og Hamas bendir á morð og handtökur á Hamas liðum á Vesturbakkanum, þrátt fyrir óopinbert vopnahlé. Þeir hafa einnig bent á að umsátur og innilokun svæðisins sé brot á vopnahléinu. Hvað sem til er í því hafa Sameinuðu þjóðirnar, Alþjóðabankinn og fleiri aðilar fordæmt innilokun Gaza svæðisins.

En ætli það sé nú ekki til lítils að spyrja hver byrjaði. Átkökin á þessu svæði spanna marga áratugi.

Það sem ég set spurningamerki við er af hverju Ísraelsmenn eru að gera þessar árásir. Eða réttara sagt ísraelsk stjórnvöld. Það þarf engan snilling, eða sagnfræðing, til að sjá að þessar árásir auka bara stuðning fólks á Gaza - og annarstaðar í hinum non-Vestræna heim - við Hamas. Það sýnir sagan okkur, ekki bara í Palestínu heldur líka í baráttu annarra andspyrnu (eða hryðjuverkahópa eftir því hvernig litið er á það, eða réttara sagt hver lítur á það). Það býr eitthvað annað að baki en yfirlýst stefna ísraelskra stjórnvalda. 

PS Ég held að þetta komment með að Hamas hafi náð Íslendingum á sitt band sé vanhugsað. Auðvitað hefurðu rétt á þinni skoðun. En fólk kringum mig lítur ekki endilega á þetta sem deilu tveggja aðila. Sjálfur styð ég þá kröfu að hernámi Palestínu verði aflétt - líka á Gaza, sem er flokkað sem hertekið svæði af S.þ. og alþjóðastofnunum þar sem ísraelska hernámsliðið ræður landamærum, loft- og landhelgi svæðisins.

Gaza hefur nú verið hertekið í rúm 40 ár (síðan 1967) og síðustu ár (Hamas er stofnað 1987) hefur andspyrna íbúa Gaza sem annarstaðar í Palestínu tekið á sig ljótari mynd. Árás á óbreytta borgara - hvort sem þeir búa á Gaza eða í Ísrael finnst mér aldrei réttlætanleg aðgerð! En er ekki komið nóg, af þessu óréttláta hernámi.

Pétur (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 00:11

3 identicon

Ingibjörg? Hver er hún? Hvar er hún?

Kristín Jónsdóttir (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 18:04

4 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Takk Pétur fyrir gott innlegg. Mín skoðun er að á meðan Bandaríkjamenn ausa fjármagni í Ísraelstjórn haldi þetta áfram. Bandaríkjunum er stjórnað af Gyðingum - þeir hafa jú peningana og þeir telja sig enn vera Guðs útvalda þjóð og haga sér eftir því. Auðvitað eru tvær og jafnvel fleiri hliðar á öllum málum en ég lýsi aðeins skoðun minni.

Kristín. Það kom gott innlegg í kvöldfréttum frá Bryndísi vinkonu minni á Ísafirði, fyrir hönd Samfylkingarinnar þar, en hún krefst aðgerða. Tek undir með henni. Burt með starfsmenn Fjármálaeftirlitsins, Kauphallarinnar, bankastjóra Seðlabankans og alla þá sem starfa enn í Landsbankanum, Kaupþingi og Glitini og voru starfandi í þessum bönkum fyrir hrunið. Þá á ég við þá sem einhverju ráða. Burtu með Árna Matt og hans líka.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 30.12.2008 kl. 22:59

5 identicon

Elma, ég hef engan tíma haft til að horfa á fréttir en ég get tekið heilshugar undir þetta. Ég vil samt ríkisstjórnina burt líka og segi enn og aftur að mitt eina raunverulega áfall í kreppunni er Ingibjörg Sólrún sem ég hafði hvílíka tröllatrú á og var tilbúin til að berjast fyrir.

Kristín í París (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 160358

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband