"Davíđ sér um sína"

Ég trúi ţessu alveg á Júlíus Hafstein. Hann sagđi orđrétt viđ mig ţegar ég spurđi hann hvađ hann fćri ađ gera eftir, ţađ sem margir vilja kalla ţjóđvegahátíđina, "Davíđ sér um sína".
mbl.is Efasemdir um hlutverk forseta 17. júní
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úrsúla Manda

Rosalega fallegt jólatréiđ ţitt í eldhúsglugganum! Mig langar í svona!

Úrsúla Manda , 22.11.2008 kl. 20:50

2 Smámynd: Hulda Elma Guđmundsdóttir

Og hvađ gerum viđ i ţví? Ţú mátt fá mitt ţegar ég fer suđur!

Hulda Elma Guđmundsdóttir, 22.11.2008 kl. 22:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Vangaveltur

Höfundur

Hulda Elma Guðmundsdóttir
Hulda Elma Guðmundsdóttir
Róttæk vinstri kona. Er fædd og uppalin í Neskaupstað - ekta Nobbari og haldin átthagafjötrum. Er íþrótta- og félagsmálafrík og elska ferðalög.

Tónlistarspilari

Elvis Presley - Blue Christmas

Nýjustu myndir

  • goðanes
  • img471-copy

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 160433

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband